Mẫu đơn đặt hàng
1. Luật sư tư vấn về hợp đồng mua bán.
Hợp đồng mua bán tài sản là sự thỏa thuận giữa các bên, theo đó bên bán chuyển quyền sở hữu tài sản cho bên mua và bên mua trả tiền cho bên bán (điều 430 Luât dân sự 2015). Thông thường hợp đồng mua bán bao gồm các điều khoản về đối tượng mua bán, số lượng, chất lượng, hình dáng, kích thước, mầu sắc, giá, phương thức thanh toán và bên cạnh đó còn có các điều khoản liên quan đến phạt vi phạm hợp đồng hay địa điểm giao hàng. Nếu bạn đang có thắc mắc và cần sự trợ giúp đội ngũ luật sư, đừng ngần ngại hãy gửi câu hỏi cho chúng tôi hoặc liên lạc theo hotline 1900.6169 để được hỗ trợ các vấn đề pháp lý như:
- Tư vấn về điều kiện về chủ thể khi giao kết hợp đồng mua bán hàng hóa.
- Tư vấn trách nhiệm pháp ký khi giao hàng hóa không đúng số lượng, chất lượng hàng hóa.
- Tư vấn về bảo đảm quyền sở hữu của bên mua đối với bên bán và thời điểm chịu rủi ro.
Dưới đây là một trong những hình thức hợp đồng liên quan đến hoạt động mua bán, trao đổi hàng hóa mà Luật Minh Gia muốn gửi đến bạn để tham khảo và giúp bạn đưa ra hướng giải quyết hợp lý nhất.
2. Mẫu đơn đặt hàng.
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
----------------------------
ĐƠN ĐẶT HÀNG
Số: ........
Kính gửi: Công ty ............................................................
Công ty ………...............................………….có nhu cầu đặt hàng tại quý công ty theo mẫu yêu cầu.
Nội dung đặt hàng như sau:
STT |
Tên mặt hàng |
ĐVT |
Số lượng |
Đơn giá |
Thành tiền |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Tổng cộng:
Thời gian giao hàng:............................................................................................................................
..............................................................................................................................................................
..............................................................................................................................................................
Địa điểm giao hàng:..............................................................................................................................
..............................................................................................................................................................
..............................................................................................................................................................
Phương thức thanh toán:
- Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản
- Thanh toán trước 50% giá trị hợp đồng, 50% còn lại thanh toán sau khi giao hàng.
|
............., ngày .....tháng....... năm ....... Giám đốc công ty
|
Lưu ý: Thông tin trên mẫu đơn đặt hàng được ghi đầy đủ và chi tiết về nhu cầu đặt hàng về số lượng, đơn giá và tính thành tiền tương ứng. Theo cùng với nó là địa điểm và thời gian giao hàng cũng được bên đặt hàng ghi rõ để làm căn cứ giao hàng và thanh toán đúng theo nhu cầu của bên mua. Đây là mẫu văn bản dùng trong giao dịch mua bán hàng hóa.
---------------------------------
Biểu mẫu trên đây mang tính tham khảo, quý khách hàng nên tham khảo ý kiến tư vấn của luật sư hoặc tìm hiểu thêm quy định pháp luật tại thời điểm áp dụng, Nếu còn vướng mắc, chưa rõ hoặc cần hộ trợ pháp lý khác quý vị vui lòng liên hệ bộ phận luật sư trực tuyến của chúng tôi để được giải đáp: Tổng đài luật sư trực tuyến 1900.6169
Liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất