Luật sư Trần Khánh Thương

Quy chế trả lương của doanh nghiệp

Câu hỏi đề nghị tư vấn: Kính gửi Luật sưTôi có một thắc mắc về luật lao đông., luật sư tư vấn giúp tôi được ko ạhNgày 04/11/2016 tôi có làm đơn xin chấm dứt hợp đồng tại đơn vị cũ, và có quyết định từ 01/12, ở đơn vị cũ tôi được hưởng 02 loại lương đó là lương cơ bản và lương kinh doanh

 

Lương cơ bản tôi đã nhận hết đến ngày 30/11, nhưng lương kinh doanh thì cuối quý mới chi một lần, và khi chi cơ quan đã hạch toán vào tài khoản tạm treo, đến thời điểm này cơ quan vẫn không trả cho tôi, mà họ chia đều cho người ở lại. vậy là đúng hay sai, tôi có được nhận phần lương đó không

 

 

Trả lời tư vấn: Chào anh/chị! Cảm ơn anh/chị đã tin tưởng và gửi đề nghị tư vấn đến Công ty Luật Minh Gia, Đối với yêu cầu hỗ trợ của anh/chị chúng tôi tư vấn như sau:


Quy chế lương, thưởng là do doanh nghiệp quyết định dựa trên nguyên tắc xây dựng thang lương, bảng lương; dựa trên mức lương tối thiểu vùng và một số yếu tố lao động đặc thù tại doanh nghiệp đó. Vấn đề lương kinh doanh được quy định trong quy chế của doanh nghiệp nơi anh/chị đang làm việc nên chúng tôi không thể tư vấn cụ thể. Anh/chị xem lại thỏa thuận về vấn đề lương kinh doanh được ghi nhận trên hợp đồng lao động và trả lương kinh doanh trong nội dung quy chế trả lương của doanh nghiệp này để áp dụng và giải quyết trường hợp của mình.

Anh/chị tham khảo để giải đáp thắc mắc của mình!

 

Nếu còn vướng mắc, chưa rõ hoặc cần hộ trợ pháp lý khác Anh/chị vui lòng liên hệ bộ phận luật sư trực tuyến của chúng tôi để được giải đáp: ( Tổng đài luật sư trực tuyến 1900.6169 )

 

Trân trọng
P.Luật sư trực tuyến – Công ty Luật Minh Gia

Liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất

Đặt câu hỏi tư vấn
Chat zalo