Thủ tục gộp sổ bảo hiểm theo quyết định 959/QĐ-BHXH
Trả lời tư vấn: Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi đề nghị tư vấn đến Công ty Luật Minh Gia, Đối với yêu cầu hỗ trợ của bạn chúng tôi như sau:
Theo quy định tại Điều 29 Quyết định 959/QĐ-BHXH, khi có nhiều sổ bảo hiểm xã hội, bạn phải liên hệ với cơ quan bảo hiểm xã hội nơi đơn vị cuối cùng đăng ký tham gia gộp sổ để làm thủ tục gộp sổ. Hồ sơ giấy tờ bao gồm:
1. Cấp lại sổ BHXH do mất, hỏng, thay đổi số sổ, gộp sổ BHXH
1.1. Thành phần hồ sơ:
a) Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS);
b) Sổ BHXH đã cấp.
1.2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
Bạn tham khảo để giải đáp thắc mắc của mình!
Nếu còn vướng mắc, chưa rõ hoặc cần hộ trợ pháp lý khác bạn vui lòng liên hệ bộ phận luật sư trực tuyến của chúng tôi để được giải đáp: ( Tổng đài luật sư trực tuyến 1900.6169 )
Trân trọng
P.Luật sư trực tuyến – Công ty Luật Minh Gia
Liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất