Hỏi về thời giờ làm việc của người lao động tại chi nhánh
Cụ thể thay đổi giờ làm việc, thời gian bắt đầu làm việc buổi sáng 8h và kết thúc lúc 17h00. Do vậy Chi nhánh của em ở TP HCM vẫn áp dụng giờ làm việc như cũ của Công ty từ 7h30 đến 16h30. Em mong tư vấn pháp luật giúp đỡ câu hỏi của em - Chi nhánh không áp dụng giờ làm việc trùng với Công ty thì có vi phạm nội qui không? - Nếu CN áp dụng thì có phải đề nghị điều chỉnh của NGười sử dụng lao động không ạ? - Có cần lấy ý kiến của Công đoàn và ý kiến của người lao động không ạ Rất mong tổ tư vấn giúp đỡ và hỗ trợ em. cảm ơn./.
Trả lời tư vấn:
Trên đây là nội dung tư vấn của Luật Minh Gia về vấn đề bạn yêu cầu tư vấn: Hỏi về thời giờ làm việc của người lao động tại chi nhánh. Nếu còn vướng mắc, chưa rõ hoặc cần hỗ trợ pháp lý khác bạn vui lòng liên hệ qua Email hoặc gọi điện đến bộ phận luật sư tư vấn trực tuyến - Số điện thoại liên hệ 1900.6169 để được giải đáp, hỗ trợ kịp thời.
Trân trọng
P.Luật sư trực tuyến – Công ty Luật Minh Gia
Liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất